Tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp: Hợi cẩn trọng, Ngọ chia xa 

Cùng xem ngay bài biết sau của Phatphongthuy để có thông tin chi tiết về tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp. Với những luận giải trên các phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm, sức khỏe, bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày hôm nay.

Tổng quan ngày hôm nay

Thông tin xem ngày 1/5/2024 tốt xấu

Dương lịch: Ngày 1/5/2024.

Lịch âm: Ngày 23 tháng 3 năm 2024.

Lịch can chi: Ngày Ất Sửu, Tháng  Mậu Thìn, Năm Giáp Thìn.

Giờ hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h), Kỷ Mão (5h-7h), Tân Tỵ (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h).

Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)

Xuất hành:

  • Hướng Hỷ thần (hướng tốt gặp thần may mắn) – TỐT: Hướng Tây Bắc
  • Hướng Tài thần (hướng tốt gặp thần tài) – TỐT: Hướng Đông Nam

Đánh giá tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp

  • Tuổi may mắn nhất trong ngày: Mão, Tỵ, Thân
  • Con giáp gặp nhiều rắc rối nhất trong ngày: Tý, Sửu, Hợi

Chi tiết tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tý

Xem tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ đón nhận những cơ hội mới mẻ và hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn cần đề phòng.

Sự nghiệp: 

Ngày 1/5/2024, vận trình công việc của tuổi Tý nhìn chung thuận lợi nhưng ẩn chứa một số cạm bẫy. Cần đề phòng những kẻ tiểu nhân ghen tị, hãm hại, gây cản trở cho công việc của bạn. Hãy cẩn trọng trong mọi lời nói, hành động, thường xuyên kiểm tra công việc kỹ lưỡng để tránh sơ suất.

Tài lộc: 

Vận may tài lộc mỉm cười với tuổi Tý trong hôm nay. Đây là ngày mới bội thu, có cơ hội kiếm được tiền ngoài luồng. Tuy nhiên, hãy đầu tư tiền bạc một cách thông minh, cẩn thận, tránh xa những khoản đầu tư mạo hiểm, lừa đảo.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tý
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tý

Tình cảm: 

Tình cảm của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá êm đẹp. Bạn sẽ tìm được người bên cạnh lúc ốm đau, cả hai luôn hỗ trợ nhau mỗi khi khó khăn, tình cảm ngày càng gắn bó. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu người mới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn không đáng có để giữ gìn hạnh phúc.

Sức khỏe: 

Sức khỏe của tuổi Tý không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, cần chú ý bổ sung vitamin E cho mắt. Tránh thức khuya, ăn uống điều độ để bảo vệ sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h
Con số may mắn: 45, 72, 18

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay 1/5/2024 là một ngày bình an đối với người tuổi Sửu nhưng đòi hỏi bạn cũng cần cẩn trọng trong mọi lĩnh vực.

Sự nghiệp:

Công việc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có thể gặp một số trở ngại do sự thiếu tập trung và những quyết định vội vàng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của đồng nghiệp trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Cẩn thận với những lời đề nghị hấp dẫn nhưng thiếu thực tế.

Tài lộc:

Tài chính của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Mặc dù thu nhập chưa cao, nhưng bạn cần lưu ý chi tiêu hợp lý để tránh tình trạng thâm hụt. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chi tiêu cho những khoản không cần thiết.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Sửu
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Sửu

Tình cảm:

Tình cảm của những người tuổi Sửu đang yêu có thể xuất hiện dấu hiệu rạn nứt do sự thiếu quan tâm và chia sẻ. Hãy dành thời gian cho nhau, cùng nhau hâm nóng tình cảm và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để vun đắp thêm gắn kết.

Sức khỏe:

Sức khỏe tinh thần của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có thể bị ảnh hưởng do áp lực công việc và chuyện tình cảm. Hãy dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi và tập thể dục để giải tỏa căng thẳng. Tránh thức khuya và sử dụng chất kích thích.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h
Con số may mắn: 4, 8, 51

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới 1/5/2024 của 12 con giáp cho thấy hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng và hứa hẹn nhiều thành công cho người tuổi Dần. Với sự nỗ lực hết mình và tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc và cuộc sống. 

Sự nghiệp:

Sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày hôm nay vô cùng thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn học hỏi những kiến thức mới và nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân.

Tài lộc:

Nhờ sự tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Hãy tiếp tục duy trì thói quen tốt này để đảm bảo một tương lai tài chính vững vàng.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Dần
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Dần

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay có thể gặp một số thử thách do có kẻ thứ ba chen ngang. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì với sự chân thành và chung thủy của mình, bạn sẽ dễ dàng nhận ra ai là người thực sự dành cho mình. Hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn để vun đắp tình cảm thêm bền chặt.

Sức khỏe:

Do bận rộn với công việc, bạn có thể bị thiếu ngủ và stress. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h đến 9h
Con số may mắn: 11, 42, 22

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày 1/5/2024 mở ra một bức tranh tươi sáng cho người tuổi Mão với những thành công rực rỡ trong công việc, tài lộc dồi dào.

Sự nghiệp:

Hôm nay, nhờ khả năng tư duy nhạy bén và đưa ra những giải pháp sáng tạo, bạn sẽ dễ dàng giải quyết mọi vấn đề trong công việc. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực của bản thân và nhận được sự tin tưởng từ cấp trên và đồng nghiệp.

Tài lộc:

Tài chính của người tuổi Mão trong ngày hôm nay vô cùng rực rỡ. Nhờ sự may mắn và những dự án thành công, bạn sẽ có một khoản thu nhập dồi dào. Hãy sử dụng số tiền này một cách hợp lý để đầu tư cho tương lai và giúp đỡ những người xung quanh.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Mão
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Mão

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Nhờ sự quan tâm, chăm sóc và những trò đùa vui vẻ của bạn dành cho người ấy, tình cảm của hai bạn ngày càng gắn kết và bền chặt hơn. Hãy dành thời gian vun đắp cho tình cảm của hai bạn để có một mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc.

Sức khỏe:

Sức khỏe của người tuổi Mão trong ngày hôm nay khá tốt. Tuy nhiên, do bận rộn với công việc, bạn có thể bị thiếu ngủ và stress. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h
Con số may mắn: 24, 9, 3

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới 1/5/2024 của 12 con giáp cho thấy hôm nay là một ngày đầy niềm vui và hạnh phúc với tuổi Thìn.

Sự nghiệp:

Nhờ sự chăm chỉ, cẩn trọng và có trách nhiệm, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn học hỏi những kiến thức mới và nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân.

Tài lộc:

Tài chính của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay vô cùng rủng rỉnh. Nhờ sự may mắn và những dự án thành công, bạn sẽ có thêm nhiều khoản thu nhập bất ngờ. Hãy sử dụng số tiền này một cách hợp lý để đầu tư cho tương lai và giúp đỡ những người xung quanh.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Thìn
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Thìn

Tình cảm:

Nhờ sự nhẫn nại, thấu hiểu và biết quan tâm, bạn và người ấy sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Hãy tiếp tục vun đắp tình cảm để mối quan hệ thêm bền chặt và gắn kết.

Sức khỏe:

Lời khuyên cho bạn trong hôm nay là nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tập thể dục để nâng cao sức khỏe. Trước khi kết hôn, bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo sức khỏe sinh sản tốt.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h
Con số may mắn: 44, 56, 69

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tỵ

Tử vi ngày 1/5/2024 được dự đoán tuổi Tỵ sẽ có cơ hội gặp gỡ được những người cùng chí hướng. Đồng thời gặt hái được thành công trong công việc và kinh doanh.

Sự nghiệp:

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội phát triển dự án mới và đầu tư kinh doanh riêng lẻ. Nhờ sự thông minh, sáng tạo và tinh thần cẩn trọng, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công và thu được lợi nhuận cao.

Tài lộc:

Nhờ sự may mắn và tinh thần cẩn trọng, bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những khoản đầu tư mạo hiểm và chi tiêu hợp lý để tránh lãng phí tiền bạc.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tỵ
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tỵ

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có thể gặp một số trục trặc. Hãy cẩn thận trong việc đặt niềm tin vào người khác, tránh để bản thân bị tổn thương. Hãy dành thời gian để suy nghĩ và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe:

Hôm nay bạn phải tốn nhiều năng lượng để giải quyết công việc, vì thế hãy tránh bỏ bữa chính và ăn đêm để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h
Con số may mắn: 94, 57, 87

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Ngọ

Tổng thể về tử vi ngày 1/5/2024 là một ngày đầy biến động với tuổi Ngọ. Năng lực của bạn được tỏa sáng trong công việc, nhưng lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm:

Sự nghiệp:

Đây là thời điểm tuyệt vời để tuổi Ngọ khẳng định năng lực và gặt hái thành công trong công việc. Bạn có cơ hội được giao phó những trọng trách quan trọng, hãy hoàn thành tốt để ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Năng lực sáng tạo và sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tài lộc:

Mặc dù công việc suôn sẻ, tài chính của tuổi Ngọ trong thời gian đầu ngày có thể hao hụt do chi tiêu không kiểm soát. Hãy cẩn thận với những khoản mua sắm, tập trung tiết kiệm để tránh gặp khó khăn về sau.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Ngọ
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Ngọ

Tình cảm:

Hôm nay, bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm hoặc có những bất đồng trong quan điểm. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và dành thời gian để thấu hiểu nhau hơn để giải quyết những mâu thuẫn này.

Sức khỏe:

Tắm biển là một hoạt động tuyệt vời để cải thiện sức khỏe cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy nhớ sử dụng áo phao khi bơi để đảm bảo an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h
Con số may mắn: 52, 79, 39

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Mùi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 1/5/2024 mang đến cho tuổi Mùi nhiều cung bậc cảm xúc. Tuy công việc có dấu hiệu khởi sắc, tài lộc dần dồi dào, nhưng chuyện tình cảm và sức khỏe lại có phần trắc trở:

Sự nghiệp:

Sự tự tin thái quá của bạn có thể khiến bạn trở nên chủ quan và dễ mắc sai lầm trong công việc. Hãy cẩn trọng trong lời nói và hành động để tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Nên học cách lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác để hoàn thiện bản thân hơn.

Tài lộc:

Mặc dù bạn chưa có nguồn thu nhập chính thức, nhưng bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ gia đình để duy trì tài chính. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng chi tiêu và tránh lãng phí để không tạo thêm gánh nặng cho gia đình.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Mùi
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Mùi

Tình cảm:

Bạn đang độc thân và có nhiều mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên, do tính cách tự đắc, kiêu ngạo, bạn có thể khiến cho các mối quan hệ này trở nên khó khăn và phức tạp. Hãy học cách khiêm tốn, lắng nghe và thấu hiểu người khác để có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực.

Sức khỏe:

Thói quen ngủ muộn và thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, khiến bạn hay bị đau đầu về đêm. Hãy điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h
Con số may mắn: 40, 68, 43

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Thân

Thứ tư 1/5/2024 là một ngày tương đối bình ổn với tuổi Thân. Mặc dù công việc diễn ra suôn sẻ, bạn cần lưu ý cẩn trọng trong di chuyển để tránh tai nạn. 

Sự nghiệp: 

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bình thường, không có nhiều biến động. Đây là thời điểm tốt để bạn tập trung hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao năng lực bản thân để chuẩn bị cho những cơ hội mới trong tương lai.

Tài lộc: 

Tài chính của bạn khá dồi dào, không cần lo lắng về vấn đề chi tiêu. Tuy nhiên, hãy nhớ tiết kiệm và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để đảm bảo an toàn tài chính trong tương lai.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Thân
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Thân

Tình cảm: 

Nhờ sự cố gắng vun vén của cả hai vợ chồng, mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt và hạnh phúc trong hôm nay. Hãy dành thời gian quan tâm và chia sẻ với nhau để tình cảm thêm gắn bó.

Sức khỏe: 

Tuổi Thân cần cẩn trọng trong di chuyển hôm nay vì bạn có thể gặp nguy cơ té ngã. Hãy chú ý quan sát đường đi, di chuyển chậm rãi và cẩn thận để tránh tai nạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h
Con số may mắn: 35, 26, 31

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Dậu

Xem tử vi hằng ngày hôm nay 1/5/2024, tuổi Dậu sẽ có một ngày tuyệt vời để trau dồi kiến thức và tận hưởng cuộc sống.

Công việc: 

Trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng giao phó nhiều trọng trách quan trọng. Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp. Đây cũng là cơ hội để bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới, trau dồi kỹ năng và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tài lộc: 

Cần lưu ý cẩn thận khi cho ai đó vay tiền hoặc giữ hộ. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để tránh những tổn thất về tài chính.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Dậu
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Dậu

Tình cảm: 

Đối với những người độc thân, tình cảm trong ngày hôm nay vẫn chưa có nhiều thay đổi. Hãy dành thời gian cho bản thân, tận hưởng cuộc sống và trau dồi bản thân để thu hút người khác.

Sức khỏe: 

Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hãy dành thời gian cho những hoạt động yêu thích, đi du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè để nạp lại năng lượng cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h
Con số may mắn: 27, 84, 54

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tuất

Thứ 4 ngày 1/5/2024 hứa hẹn mang đến cho tuổi Tuất sự nghiệp phát triển rực rỡ nhưng lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. 

Sự nghiệp:

Đây là thời điểm vàng để bạn khẳng định năng lực và gặt hái thành công trong công việc. Bạn có thể được giao phó những dự án quan trọng, hãy hoàn thành tốt để ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp.

Tài lộc:

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay khá ổn định, thậm chí còn có thể nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Hãy trân trọng những nguồn thu nhập này và sử dụng một cách hợp lý để đảm bảo an toàn tài chính.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tuất
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Tuất

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong ngày hôm nay có thể gặp mâu thuẫn do hiểu lầm. Hãy bình tĩnh giải thích với người ấy để tránh những tổn thương không đáng có. Cố gắng dành thời gian quan tâm và chia sẻ với nhau để hàn gắn mối quan hệ.

Sức khỏe:

Giữ lối sống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe và tinh thần. Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để hoàn thành tốt công việc và giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h đến 9h
Con số may mắn: 49, 58, 17

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Hợi

Tử vi ngày 1/5/2024 mang đến cho tuổi Hợi một ngày với nhiều áp lực về tài chính nhưng lại có chuyện tình cảm khá bình ổn..

Sự nghiệp:

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay có thể gặp một số khó khăn, các đề án đầu tư đang gặp trắc trở và trì hoãn. Hãy bình tĩnh phân tích tình hình, tìm kiếm giải pháp phù hợp để vượt qua những thử thách này.

Tài lộc:

Bạn đang gặp khó khăn về tài chính trong ngày hôm nay, thiếu hụt vốn đầu tư và gặp khó khăn trong việc xoay vòng vốn. Bạn cần cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư để tránh những tổn thất về tài chính.

Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Hợi
Tử vi ngày 1/5/2024 tuổi Hợi

Tình cảm:

Hôm nay, bạn và người ấy luôn biết cách quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau bằng hành động thay vì lời nói. Hãy dành thời gian cho nhau, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và vun đắp thêm cho tình cảm của hai người.

Sức khỏe:

Căng thẳng và mệt mỏi do áp lực công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn nên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi đầy đủ và tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h
Con số may mắn: 70, 53, 67

Lời kết

Bài viết trên của Phatphongthuy đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp. Hy vọng những luận giải này sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết và chuẩn bị tốt hơn cho ngày hôm nay.

5/5 - (1 bình chọn)

Ý kiến về bài viết Tử vi ngày 1/5/2024 của 12 con giáp: Hợi cẩn trọng, Ngọ chia xa 

Scroll to Top